Trang chủ » Tin tức
Diamond Sound and Light Hân Hạnh Là Đơn Vị Đồng Hành Cùng Cuộc Thi "Điệu Valse Tình Yêu" Cuộc thi “ĐIỆU VALSE TÌNH YÊU” là một hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động và sự kiện của Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2012 được đầu tư xây dựng quy mô và hấp dẫn hơn các năm trước.
Cuộc thi “ĐIỆU VALSE TÌNH YÊU” là một hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động và sự kiện của Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2012 được đầu tư xây dựng quy mô và hấp dẫn hơn các năm trước.

Trải qua 3 mùa Triển lãm, nhiều đôi uyên ương đã được tham gia vào các hoạt động đồng hành như: Chụp ảnh cưới tập thể kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Cuộc thi Tình Yêu & Thử thách, Cầu hôn tập thể tại Công viên Lê Nin (Thống Nhất), Marathon Tình Yêu…và mùa Triển lãm thứ 4 này các đôi bạn trẻ được trải nghiệm cảm xúc thăng hoa vớiCuộc thi “Điệu Valse Tình Yêu”.

Điệu Valse đã từ lâu mặc nhiên là biểu tượng cho tình yêu lãng mạn và đó cũng là lý do Cuộc thi     “Điệu Valse Tình Yêu” được đưa vào hoạt động đồng hành của Triển lãm Cưới năm nay. Gần 100 bản đăng ký dự thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 50 cặp đôi vào vòng sơ tuyển và 31 cặp đã lọt vào vòng loại.

14h00 ngày 23/7/2012 tại Calidas Landmark 72 (Keangnam - Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội) đã diễn ra vòng loại với 31 cặp đôi và qua vòng loại thứ nhất có 22 cặp đôi được chọn đển tham gia tiếp vào vòng loại thứ 2. Kết thúc vòng loại, Ban Giám khảo đã chọn ra được 13 cặp đôi xuất sắc để bước tiếp vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào hồi 14h00 ngày 26/7/2012 . Cuộc thi sẽ được tường thuật trên kênh H2 của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội.

Đặc biệt, kỳ nghỉ trăng mật trong 3 ngày 2 đêm tại Khách sạn/Resort ở Huế là món quà ý nghĩa mà Ban Tổ chức dành tặng cho tất cả các cặp đôi vượt qua vòng sơ tuyển như một lời chúc phúc cho đôi lứa “TRĂM NĂM HẠNH PHÚC”.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:









... chờ kết quả


Các cặp đôi nghe kết quả cuộc thi


Cuộc thi “ĐIỆU VALSE TÌNH YÊU” là hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ Triển lãm “Honeymoon & Wedding Perfect” lần thứ 4 do Tạp chí Travellive phối hợp tổ chức cùng với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn Grand Plaza Hà Nội. 9h30 sáng ngày 03/8/2012 Triển lãm sẽ chính thức khai mạc với màn trình diễn ấn tượng: khiêu vũ tập thể do các cặp đôi tham gia cuộc thi “Điệu Valse Tình Yêu” thể hiện.