Trang chủ » Tin tức
Olympics London từ góc nhìn nhà tổ chức Lễ khai mạc Olympics London đã diễn ra hoành tráng và thành công vào tối thứ Sáu 27/7/2012

Với hơn 80 ngàn khán giả cùng các quan khách có mặt trên khán đài và trên một tỉ người theo dõi sự kiện qua truyền hình. Tuy nhiên để có được sự thành công đó thì phải nhờ rất nhiều yếu tố. Một trong số đó chính là các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Những thông tin về các hệ thống âm thanh được sử dụng tại đây vẫn chưa được tiết lộ chi tiết. Một nguồn tin siêu tốc và tin cậy từ Mr Patrick Lau, Giám đốc Bán hàng Xuất khẩu của TC Group, phụ trách thị trường Châu Á-Thái Bình Dương cung cấp. 

TANNOY, LAB GRUPPEN & LAKE đứng sau Olympics London

Lễ khai mạc, bế mạc và Sân vận động – tất cả được sử dụng bộ xử lý của Lake (Hơn 50 chiếc cả thảy)

Sân vận động chính sử dụng 30 bộ khuếch đại C series (Lab.Gruppen) cho phía sau sân khấu và các khu vực thông báo – hệ thống chính gồm một số thương hiệu pha trộn như D&B, L’Acoustics, Meyer Sound và EV. Bộ điều khiển EV netmax chạy với Lake thông qua kết nối AES, analog và Optocore – mỗi đường đều có đường dự phòng kép, tất cả 6 mức dự phòng đều được cung cấp bởi Autograph với các hệ thống chuyển đổi thông minh tại chỗ. Lake là bộ xử lý duy nhất có khả năng kéo tất cả các thương hiệu lại với nhau và nếu các nhà sản xuất loa đã từng sử dụng PLM nó sẽ lưu lại bản sao trên các bộ khuếch đại này và xử lý mà không cần hỗ trợ từ nhà sản xuất…

Các địa điểm khác:

OB Trucks = TC System 6000’s (tổng cộng 12) và 2 x TM9’s với Dynaudio monitoring

Olympic Park – Tất cả Lab.gruppen C series với NLB60’s (Olympic Park rất lớn – như một công viên công cộng với sức hấp dẫn của giải trí).

Hyde Park and Surrounding Gigs – Chủ yếu là SSE, Brit Row và Adlib thực hiện tại đây – Brit Row sử dụng Outline Turbo và K1 – tất cả đều dùng Lake và rất nhiều bộ khuếch đại PLM.











Hệ thống loa chính gồm 220 thùng V-DOSC của L-Acoustic (Pháp) treo xung quanh Sân vận động, tăng cường thêm hơn 50 thùng ARCS nối phía dưới các cột loa. Hệ thống loa subwoofer đặt đất gồm 80 thùng SB28 và 80 thùng KUDO cũng của L-Acoustic. Hệ thống loa phóng thanh được tăng cường bởi hơn 100 chiếc EVH của Electro-Voice với công nghệ đồng trục.